Bán motor giảm tốc cũ

Công ty Đông Phong bán mô tơ giảm tốc cũ và motor nhật cũ, đây là 2 mặt hàng chủ lực của công ty chúng tôi. Motor giảm tốc cũ ở công ty Đông Phong có đầy đủ các hãng uy tín từ Nhật bản cũng như chủng loại, công suất và kiểu lắp, được ứng dụng cho dây chuyền sản xuất, dệt may, thép, sản xuất gỗ, giấy, xi măng, nước uống và thực phẩm, khai khoáng và lâm nghiệp, thang máy nâng hàng, cầu trục, xử lý nước thải. Chúng tôi là đối tác hoàn hảo cho doanh nghiệp trong lãnh vực này.
Dưới đây là một số hãng mô tơ giảm tốc cũ thông dụng trên thị trường Tp HCM, mời quý khách tham khảo:

Motor giảm tốc cũ GTR

Hãng mô tơ giảm tốc này là ông lớn trong thị trường mô tơ giảm tốc loại nhỏ.Công suất củ a loại mini từ 15w đế 90w, tỷ số truyền từ 1/5 đến 1/1800. Trên thực tế thì mấy cái motor giảm tốc mini cũ tôi ít thấy cái nào 1/1800. Chế thì được, còn đâu khoảng 1/450 là cao.

 

motor giảm tốc cũ mini 90w 1/15, vòng quay 96 vòng/ phút, kiểu lắp mặt bích.

 

Motor giảm tốc cũ nhật bãi GTR 2.2kw 1/30, công suất 3hp, vòng quay 48 vòng/ phút. Đây là loại giảm tốc mạnh nhất của hãng này. Công suất từ 0.1kw cho tới 2.2kw, tỷ số truyền từ 1/5 cho tới 1/1200. Khách hàng ở ngoài Đà Nẵng, Hà Nội rất thích mua hãng này. Có thể vì thời gian gần đây hàng này về nhiều, đồng bộ dễ lắp máy lại mang tính mỹ thuật. Có lần có khoảng gần 100 cái giống nhau 2hp 1/50 GTR, rất mới và đẹp.

 

Motor giảm tốc cốt ngang GTR, loại cốt ngang này GTR có nhiều nhất trong những dòng motor giảm tốc của Nhật, công suất từ 2.2kw đổ lại.

Motor giảm tốc cốt âm GTR có thắng rin đi kèm, công suất 3hp 1/40, vòng quay ~ 37 vòng/ phút, Điện áp 3 pha, 380V.

motor giam toc cot am gtr, hàng còn rất mới

 Motor giảm tốc mặt bích cũ GTR, vì cơ bản nó đã rất mới nên chỉ cần sơn qua một lượt là đẹp.

 

Mô tơ giảm tốc cũ GTR úp vách, kiểu úp vách này ít khách hàng hỏi mua so với kiểu chân đế. Hiện thời loại này 1hp 1/240 chúng tôi còn trữ nhiều.

Motor giảm tốc cũ Mitsubishi

Mô tơ giảm tốc cũ Mitsubishi là thương hiệu uy tín từ lâu, nhiều hãng mô tơ giảm tốc sau này của các nước khác dựa theo mẫu mã của Mitsubishi để làm sản phẩm của mình. Chất lượng của mô tơ giảm tốc mitsubishi rất bền, nhông lớn, do vậy so với những hãng khác cùng công suất thì nó nặng hơn, có thể nặng hơn cả motor giảm tốc sew, nord cùng công suất.

 mô tơ giảm tốc cũ mitsubishi vỏ trơn 3hp 1/30, vòng quay 48 vòng/ phút, kiểu lắp chân đế, 3 pha.

 Motor giảm tốc cũ Mitsubishi 3hp 1/60, công suất 2.2kw vòng quay 24 vòng/ phút, kiểu lắp chân đế. Trên thị trường có 2 dòng mitsubishi thông dụng: mitsu mực và mitsu lông chuột, mitsu mực được nhiều người chuộng hơn. Đặc biệt khách hàng cần mua motor giảm tốc có thắng thì Mitsubishi là lựa chọn đúng đắn. Thắng từ rin gắn liền với mô tơ luôn, không cần phải chế.

mo to giam toc cu mitsubishi lông chuột, số lượng lớn.

 mô tơ giảm tốc cũ mitsubishi cốt âm 5hp 1/120, công suất vòng quay 12 vòng/ phút, điện áp: 3pha/380v

mô tơ giảm tốc cốt âm mitsubishi 0/2kw 1/40, quay 36 vòng/ phút, điện áp 3 pha, 380v
Hãng này hiếm hàng mặt bích nhưng kiểu cốt âm loại nhỏ thì nhiều, có thể nói là nhiều motor giảm tốc cốt âm cũ loại nhỏ nhất trong các hãng về từ nhật bản

 

mo to giam toc cot am mitsubishi

mô tơ giảm tốc 1 pha
Hãng này có mô tơ giảm tốc 1 pha rin 220v, ở thị trường tp hcm hàng giảm tốc 1 pha rin rất hiếm, thỉnh thoảng về vài cái công suất 1hp đổ lại, còn đâu mình phải đấu tụ để chạy 1 pha.
Hoặc dùng biến tần, nếu dùng biến tần được thì quá ok rôi, nhưng chi phí mua motor giảm tốc cũ cộng biến tần nữa thì cao quá
.

 Có một cách khác để chạy 1 pha là mình dùng đầu hộp sốmotor giảm tốc mcn đài loan mới 100% rồi lắp mô tơ điện 1 pha vào là xong. giá mô tơ giảm tốc 1 pha mới 100% này cao hơn hàng cũ nhiều. Nhưng được cái số lượng lớn và đồng bộ, có cả kiểu mặt bích cho khách hàng lựa chọn.

 

Mô tơ giảm tốc cũ SKK

Hãng này chuyên về kiểu chân đế, không thấy hàng mặt bích. Công suất trải rộng từ 0.1kw cho tới 110kw, tỷ số truyền từ 1/3 cho tới 1/1200. Nếu khách hàng cần mua mô tơ giảm tốc có công suất lớn của Nhật thì SKK là nhanh nhất, vì nó nhiều hàng.

 motor giam toc skk 1hp 1/30, công suất 0.75kw vòng quay 48 vòng/ phút, 3pha

mô tơ giảm tốc skk 2hp 1/20 rất đẹp, có hàng đồng bộ số lượng lớn. Hàng skk có 2 kiểu, có loại dùng nhớt, có loại mỡ bò

motor giam toc cu skk 3hp 1/15, công suất 2.2kw vòng quay 96 vòng/ phút, điện áp 3 pha, 380v

 mô tơ giảm tốc cũ 5hp 1/45, công suất 3.7kw, vòng quay 32 vòng/ phút, điện áp 380v, 3 pha, chân đế.

skk 20hp 1/60, công suất: 15kw, vòng quay 24 vòng/phút, điện áp 3fa/380v/50hz trục thẳng chân đế, hàng này do mới đem về, chưa dọn sạch nên nhìn ko đẹp, nếu làm sạch, dọn lên thì rất mới. Có 2 Kiểu giảm tốc SKK, SKK bên hông và SKK chữ trước mặt. Loại skk chữ đằng trước thường được khách hàng ưa chuộng hơn vì nó là kiểu mới, đời mới sau này.

motor giam toc skk 20hp 1/60, đây là loại motor giảm tốc skk chữ trước đời mới rất được ưa chuộng.

mô tơ giảm tốc cũ skk 37kw 1/30, công suất lớn như ậy thì mấy hãng GTR, Tsubaki hay một số hãng của Đài Loan như motor  giảm tốc mcn, tunglee, wansin, eed, jmc, chenta,  không có hàng sẵn. Chủ yếu là phải đặt hàng, thời gian đặt hàng khoảng 30- 45 ngày. Khách hàng cần mua gấp thì chỉ cóa àng nhật cũ mới đáp ứng được.

 motor giam toc skk 50hp, hàng đã hoàn thành, đang trên đường giao cho một khách hàng ở Vũng Tàu.

Mô tơ giảm tốc cũ Sumitomo

Nếu khách hàng cần mua motor giảm tốc cyclo thì hãng Sumitomo là lựa chọn tốt. Hãng này quá nổi tiếng, hình như mô tơ hộp sốHansen cũng là của Sumitomo Nhật Bản. Motor giảm tốc đài loan MCN, Tunglee, Wansin, Teco, Chenta, Liming, Zendor, EED, JMC  hiện nay chưa chú trọng đến giảm tốc xích-lô mà chỉ mạnh về giảm tốc nhông, nên khi cần hàng cyclo này hàng mới thì phải nhập. Nhập thì nhanh nhất cũng phải mất 25 ngày. Hiện nay có Guomao là thương hiệu ở Trung Quốc cung cấp motor giảm tốc cyclo và hộp số giảm tốc mới 100% chất lượng tốt.

Bên dưới là một số hình ảnh motor giảm tốc của hãng này:

Motor giảm tốc cũ sumitomo cyclo, loại cyclo tiện thay thế, đường kính trục 40,50,60 cho tới 170mm. Điểm đặc biệt tiện lợi của loại này là mình có thể lắp ráp nhiều cấp tốc độ để giảm vòng quay.  Tỷ số truyền 1/20000, 1/30000 v.v dùng để khuấy hóa chất, khuấy bột, xử lý nước. Kích thước đồng bộ, khách hàng cần mua giống nhau hàng chục cái cũng có thể làm được, chứ dùng nhông là chịu thua. Nếu quý khách cần hàng mới 100% của Sumitomo thì mua ở Văn phòng đại diện Sumitomo Vn. Họ sẽ báo giá cho quý khách.

motor giảm tốc cyclo mặt bích

motor giam toc cu mat bích

giá motor giam toc mini sumitomo cũ  cũng rẻ thôi. Nếu quý khách mua số lượng lớn thì em bán giá mềm.

 

motor giảm tốc 3 pha cốt âm sumitomo đầu xéo

mô tơ giảm tốc cốt âm sumitomo đầu xéo 3hp 1/5 (300 vòng/phút)

motor giảm tốc úp vách cốt ngang 400w 1/50, 29 vòng/ phút, điện áp: 380v, giá motor giảm tốc loại úp vách này thấp hơn mấy loại kia, vì hàng khó bán.

 

mô tơ giảm tốc cốt âm đầu vuông

mô tơ giảm tốc cyclo mặt bích

Mô tơ giảm tốc cũ Tsubaki

Hãng này có 2 dòng nổi bật đó là kiểu cốt âm và motor điều tốc. Dòng mô tơ giảm tốc cũ này có cách giảm tốc độ motor bằng tay vặn. khoảng điều chỉnh rất đa dạng: từ 0 - 50 vòng/ phút, 33 - 200 vòng/ phút, 165 - 1000 vòng/ phút, 16 - 33 vòng/ phút tùy cho khách hàng lựa chọn. Công suất từ 0.37kw cho tới 7.5kw là tối đa.

mô tơ điều tốc cũ nhật, kiểu chân đế là chủ yếu. Nếu khách cần hàng mặt bích thì có thể dùng hàng mới 100% của Kimpo - Disco Đài Loan, hãng này cũng rất tốt, hàng 0.5hp, 1hp, 2hp thường có hàng sẵn.

 

Mô tơ giảm tốc cũ Hitachi

Kiểu dáng nhỏ gọn, họ chỉ mạnh về mô tơ chứ giảm tốc không nhiều lắm

 

Motor giảm tốc Hitachi

 

Mô tơ giảm tốc Hitachi 3hp 1/30, công suất 2.2kw quay 48 vòng/ phút, điện áp 3 pha/ 380V.

 

mô tơ giảm tốc 3 pha 3hp 1/30

 

Mô tơ giảm tốc Fuji

Chủ yếu có kiểu giảm tốc chân đế và công suất nhỏ. Số lượng loại 200W và có thắng từ nhiều. Có đợt hãng này về mấy mươi cái 3.7kw 1/50 có thắng giống nhau.

motor giảm tốc FuJi 3.7kw 1/50, vòng quay 29 vòng/ phút, điện áp 380V

 

motor giảm tốc fuji 100w

 

motor giảm tốc 200w mini giá rẻ, vận chuyển ra Đà Nẵng, Hà Nội nhanh chóng.

 

Motor giảm tốc cũ Sew, Nord

2 loại này thì lâu lâu mới có một vài cái hàng cũ

 

Mô tơ giảm tốc sew

mô tơ giảm tốc trục song song của nord, dùng nhiều trong thanh máy.

Hộp số giảm tốc cũ

Hộp số 2hai cấp chữ Z, chữ U hàng cũ Nhật Bản thì của Hansen là tốt nhất, còn lại hàng Đài Loan về nhiều

hộp số giảm tốc  cũ hansen

hộp số giảm tốc hansen Nhật Bản

 

motor hộp giảm tốc makishiko, thông dụng từ size 60 cho tới size 200, tỷ số truyền 1/10 cho tới 1/120, kiểu này motor giảm tốc teco Đài loan cũng có mấy kiểu của chenta, liming: wps, wpa, ass, bss. Sau này có thêm một số hãng từ củng khá tốt khác nhưng giá mềm hơn: eed, amw, vavil.

 

MOTOR NHẬT CŨ

Mô tơ cũ của Nhật thì có 4 hãng thông dụng: Mitsubishi superline, Hitachi, Toshiba và Juji. Hết. Có mấy hãng thôi nhưng số lượng hàng rất nhiều, 960 vòng/ phút, 1450 vòng/ phút, 2850 vòng/ phút. Kiểu vỏ nhôm, vỏ sắt, vỏ gang đều có. Giá mô tơ điện cũ so với hàng mới Trung Quốc không rẻ hơn bao nhiêu. Nếu dây bị quấn lại rồi thì thôi mua hàng mới cho khỏe. Nhưng nếu hàng còn rin thì ngon, xài bền.

mô tơ cũ superline, chắc trong dòng mô tơ điện cũ thì nó là anh hai rồi. Vỏ nhôm, rất nhiều hàng về còn mới, êm ru. Hàng Superline này có hàng mới 100%, nhưng nhập từ Thái lan ko phải của Nhật.

Mô  tơ cũ mitsubishi

motor nhật cũ mitsubishi

 Motor nhật cũ Hitachi 20hp 1450 vòng/ phút, chân đế

motor nhat cu 110kw

 

mô tơ cũ 200hp 6pole

 

Motor rung cũ

motor rung cũ

 

motor rung cũ nhật bản

Máy bơm nước nhật cũ

Các loại máy bơm nước cũ: trục ngang liền trục, đầu rời, đầu inox, bơm chìm bơm hỏa tiển, bơm bùn cánh hở có nhiều trên thị trường:

Máy bơm nước cũ nhat bai

 

Máy bơm nước cũ.

Chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài với quý khách
Xin vui lòng liên hệ:
Công Ty Đông Phong
B13/23C Đoàn Nguyễn Tuân, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Tp HCM
Điện thoại: 0917-882-099
https://www.facebook.com/motogiamtoccu

Quý khách tham khảo thêm về mô tơ giảm tốc cũ khác: tại đây

Top

   (0)