Giảm tốc EED E-RF

Giảm tốc EED E-RF

(1 đánh giá)

EED

12 tháng

Bán motor giảm tốc EED, hộp giảm tốc EED giá rẻ chính hãng (HCM) - Công Ty Đông Phong bảo hành dài lâu, giao hàng ra Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh nhanh chóng

Vui lòng gọi

Motor giảm tốc EED, Hộp giảm tốc EED

Bán motor giảm tốc EED, hộp giảm tốc EED giá rẻ chính hãng (HCM) - Công Ty Đông Phong bảo hành dài lâu, giao hàng ra Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh nhanh chóng.
Giới thiệu về hãng EED
- Được thành lập năm 1984, Hàng Châu xingda machinery co.,ltd chuyên về phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm máy. Nhà máy có diện tích hơn 33,000m2, và với hơn 100 bộ máy móc, thiết bị kiểm tra tiên tiến. Motor giảm tốc EED được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001, được bán cho hơn trăm thành phố trên toàn thế giới, trong và ngoài nước, trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, in ấn, lâm nghiệp, khái khoáng, thủy sản, nhựa và cao su, thép, xi măng.

(Bài viết liên quan về mô tơ giảm tốc cũ Nhật Bản, quý khách vui lòng xem:>> tại đây )

Motor giảm tốc EED chân đế (E-R)

Vỏ gang, công suất từ 0.37kw cho đến 15kw. tỷ số truyền 1/5 - 1/1800. Được chế tạo gần giống với hãng Sew, chất lượng kém hơn so với motor giảm tốc sew, nhưng đối với dòng có giá thành trung bình đến từ Trung Quốc thì nó là lựa chọn tốt. Hệ số phục vụ của motor giảm tốc EED khá cao, phù hợp với nhiều lựa chọn trong những yêu cầu cao, tải nặng, hoạt động liên tục với độ ồn nằm trong giới hạn cho phép.

Motor giảm tốc EED mặt bích E-RF

Motor giam toc eed mat bích

 Motor giam toc eed mat bích, có cả loại tỷ số truyền lớn 1/20000, 1/30000 motor quay chậm dùng trong việc khấy, xử lý nước.

Motor giảm tốc trục song song EED (E-F)

motor giam toc eed trục song song

motor giam toc eed trục song song E-F.

Motor giảm tốc cốt ngang EED (E-K)

motor giam toc cot ngang eed

 motor giam toc cot ngang eed 

Hộp giảm tốc EED

Ngoài motor giảm tốc hãng EED còn chế tạo và bán hộp giảm tốc EED giá rẻ, số lượng lớn. Với sự đa dạng của các kiểu hộp số giảm tốc trục vít bánh vít vỏ gang, hộp giảm tốc mini, hộp giảm tốc hành tinh, kiểu NMRV vỏ nhôm rất được ưa chuộng vì giá bán rẻ.

hộp giảm tốc trục vít bánh vít vỏ nhôm eed hộp giảm tốc trục vít bánh vít vỏ nhôm eed

Hộp giảm tốc WPA, WPS, WPDA, WPDS, WPO

 hộp giảm tốc WPA, WPS, WPDA, WPDS của EED. Mã hàng loại hộp giảm tốc này thì nhiều hãng giống nhau: Zendor, AMW, Vavil. Kích thước cũng giống nhau. Nếu quý khách cần mua hàng có chất lượng tương đối nhưng giá rẻ và số lượng lớn thì hộp giảm tốc EED là lựa chọn tốt.

Công Ty Đông Phong rất mong đước hợp tác lâu dài với quý khách, vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Công Ty Đông Phong
email: diencodongphong@gmail.com
Số điện thoại: 0917-882-099

 

Xem Catalog giảm tốc EED E-RF

Link Nhà Máy Xdmade

http://congtydongphong.com/giam-toc-eed-303320s.html

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Giảm tốc EED (E-R)

Giảm tốc EED (E-R)

Vui lòng gọi

Top

   (0) Zalo