Hộp giảm tốc Trung Quốc

Hộp giảm tốc Trung Quốc

(1 đánh giá)

EED, AMW, Guomao, Chenta, Liming, MCN.

12 tháng

Bán hộp giảm tốc Trung Quốc, hop so giam toc Trung Quoc giá rẻ tại Tp HCM - Công Ty Đông Phong giao hàng Đà Nẵng, Hà Nội và các tỉnh, bảo hành lâu dài.

Vui lòng gọi

Hộp giảm tốc Trung Quốc

Công Ty Đông Phong bán hộp giảm tốc Trung Quốc, hop so giam toc Trung Quoc giá rẻ tại Tp HCM -  giao hàng Đà Nẵng, Hà Nội và các tỉnh, bảo hành lâu dài.
Hiện nay các doanh nghiệp và cơ sở chế tạo, lắp ráp mô tơ điện, động cơ điện nhiều hơn so với các nhà máy chế tạo hộp giảm tốc, vì bộ bánh răng đòi hỏi kỹ thuật khó nên họ ít làm; vì vậy hộp giảm tốc mới trên thị trường được nhập chủ yếu từ Trung Quốc. Ưu điểm của nó là giá thành rẻ, lại nhập rất nhanh với số lượng lớn. Chúng tôi xin giới thiệu một số loại hộp giảm tốc Trung Quốc do chúng tôi cung cấp, hy vọng sự đa dạng về chủng loại sẽ đáp ứng được yêu cầu của quý khách:

Hộp giảm tốc trục vít bánh vít 

Vỏ bằng gang, trục vào và trục ra vuông góc, với nhiều kiểu dáng khác nhau. Thông dụng là là loại đứng với các model: WPS, WPA của EED, AMW hay loại có trục vào lắp bích để lắp motor mặt bích: WPDS, WPDA, BSM của EED và Chenta, Zendor Đài Loan; loại có cốt ngữa lên trời: WPX, WPO; cũng kiểu như vậy nhưng với yêu cầu tỷ số truyền lớn thì có loại hộp giảm tốc mẹ bồng con, loại hộp số giảm tốc mẹ bồng con thường phải nhập vì ít khách dùng nên hiếm khi trữ nhiều hàng

Hộp giảm tốc NMRV

Loại hộp giảm tốc Trung Quốc NMRV cốt âm vỏ nhôm này hiện có các hãng EED, AMW giá rẻ hơn so với các hãng MCN, Chenta, Liming. Số lượng hàng rất phong phú, đặt hàng nhanh:


motor giam toc cot am

 Hộp giảm tốc cyclo Trung Quốc

Hiện nay chúng tôi làm đại lý cho hãng Guomao cung cấp Hộp giảm tốc Trung Quốc kiểu Cyclo và hộp số giảm tốc 2, 3 cấp. Chất lượng hộp giảm tốc của hãng Guamao rất tốt, giá thành phải chăng

hộp giảm tốc cyclo Guomao

Bán hộp số giảm tốc cũ

Ngoài hộp giảm tốc Trung Quốc mới, Công Ty Đông Phong còn bán mô tơ giảm tốc cũ, hộp số giảm tốc cũ Nhật Bãi với giá rẻ, nhông tốt. 

Loại hộp giảm tốc Makishinko của Nhật này rất được ưa chuộng


hop-so-cu-nhat-hansen

 

Công Ty Đông Phong
B13/23C Đoàn Nguyễn Tuân, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Tp HCM
Sđt: 0917-882-099
email: diencodongphong@gmail.com

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0) Zalo