Motor điều tốc

Motor điều tốc

(1 đánh giá)

Kimpo disco Đài Loan, Tsubaki Nhật Bản

12 tháng

Bán motor điều tốc Đài Loan mới 100%, motor điều tốc cũ Nhật Bản - Công Ty Đông Phong bảo hành lâu dài, giao hàng ra Đà Nẵng, Hà Nội, toàn quốc nhanh chóng.

Vui lòng gọi

 

Motor điều tốc 3 pha, 1 pha

Công Ty Đông Phong bán motor điều tốc Đài Loan mới 100%, motor điều tốc cũ Nhật Bản - chúng tôi bảo hành motor điều tốc lâu dài, giao hàng ra Đà Nẵng, Hà Nội, toàn quốc nhanh chóng. Hiện nay chúng tôi có hai dòng sản phẩm về motor điều tốc để cung cấp cho quý khách:

>> Xem thêm bài viết liên quan: Motor giảm tốc Tunglee 

1) Motor điều tốc Kimpo - Disco Đài Loan

motor điều tốc kimpo disco đài loan chủ yếu nhập về loại chân đế, mặt bích ít hơn nhưng cũng có hàng.

Có 2 loại Kimpo - disco điều tốc: loại điều tốc từ 165 cho đến 1000 vòng/ phút. Mã hàng: A(M) cho chân đế và AV(M) cho loại mặt bích. Con số đằng trước chỉ công suất, ví dụ: 1A(M) là điều tốc Kimpo disco 1hp chân đế, dãy điều tốc từ 165- 1000 vòng/ phút. Tương tự như vậy 2AV(M): 2hp, mặt bích, 165-1000v/p.

Đối với yêu cầu điều chỉnh số vòng chậm hơn thì hãng có loại có model: AR(M) cho kiểu chân đế và ARV(M) cho kiểu mặt bích, thông số cũng tương tự loại trên nhưng loại này điều chỉnh tốc độ từ 33 -200 vòng, kích thước lớn hơn và giá thành cũng cao hơn loại A.

Ngoài ra hãng có thêm loại điều tốc nhông hành tinh, tỷ số truyền lẻ, loại này không tồn hàng sẵn mà phải đặt hàng 45- 60 ngày mới có hàng.
Quý khách cần hàng gấp giá rẻ thì có thể xem xét khả năng dùng hàng:

Motor điều tốc cũ Nhật Bản

Loại mô tơ cũ này trên thị trường được cung cấp bởi hãng Tsubaki, hãng có thế mạnh ở dòng sản phẩm điều tốc và hộp số giảm tốc trục vít vỏ gang.  Điều tốc cơ của Tsubaki chế tạo tới công suất 11kw, lớn hơn nhiều so với Kimpo. Dãy điều chỉnh tốc độ cũng đa dạng hơn: từ 0-50 vòng/ phút, 16 - 100 vòng/ phút, 33 - 200 vòng/ phút, 165 - 1000 vòng/ phút.

 

Loại 33- 200 vòng/ phút

Loại 16-100 vòng/phút.

Công Ty Đông Phong rất muốn hợp tác lâu dài với quý khách, xin vui lòng liên hệ theo:
Công Ty Đông Phong
Sđt: 0917-882-099
Nguyễn Thế Hải

>> Bài viết liên quan: Mô tơ giảm tốc cũ 
 

 

 

 

 

 

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)