Chợ đồ cũ ở Tp HCM

Chợ đồ ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Nói đến chợ đồ cũ hay các con phố đồ cũ thì đây là nơi mua bán đủ những loại hàng thanh lý đồ cũ. Những nơi này luôn tấp nập người mua kẻ bán, những mặt hàng mua bán tấp nập nhất có thể kể đến là đồ điện tử cũ, vật dụng gia đình, vật dụng hàng quán, quần, áo, giầy dép, …

Sài Gòn đô thị lớn nhất cả nước do đó những chợ đồ cũ sôi không động không kém, dưới đây là danh sách một vài chợ, con phố chuyên về mua bán đồ cũ

1. Chợ Sida Hoàng Hoa Thám - Q.Tân Bình:

Đây là khu chợ nổi tiếng về hàng Sida chủ yếu về quần áo, giầy dép, phụ kiện túi xách, do đó giá cực rẻ. Tuy nhiên có nhiều hàng Trung Quốc, lẫn nhiều đồ bị lỗi, vì vậy nên bạn phải tinh mắt, cẩn thận khi lựa đồ.

2. Phố “ve chai” :

Nói là phố nhưng thực chất không phải, mà đó là khuôn viên trong quán cafe Cao Minh, ở trong một con hẻm nhỏ đường Nơ Trang Long - Q.Bình Thạnh. Cứ mỗi sáng quán này lại tổ chức một phiên chợ độc đáo “Chợ đồ cũ”.

Một tuần chỉ họp một lần, nhưng rất đông khách, ở đây các cá nhân có đồ cũ có thể đến mở gian hàng để bán, tuy nói là gian hàng nhưng thực chất là một cái bàn & một cái ghế, có khi bày dưới đất rộng chỉ khoảng 1m2. Đây là một trong các nơi được nhiều người tìm đến để săn đồ độc.

3. Chợ đồ điện tử cũ “Nhật tảo”:

Đây là khu chợ về mua bán đồ điện tử cũ lớn nhất Sài Gòn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những đồ điện tử cũ như loa, ti vi, đầu đĩa, đồ gia dụng kiêm luôn sữa chữa.

Bày bán ở vỉa hè ở khu chợ này dễ bắt gặp nhất là đồ điện thoại cũ với đủ loại thiết bị, từ vỏ máy, pin, tai nghe, cục sạc hoặc các máy điện thoại đang sử dụng được nhưng bị vỡ màn hình hoặc hư một bộ phận nào đó.

Khu chợ này cũng nổi tiếng với sinh viên chuyên ngành điện tử, bởi vì ra đây có thể dễ dàng kiếm được những linh kiện điện tử từ các tụ điện, đi ốt đến các bản mạch điện tử.

4. Phố đồ cũ trên đường Nguyễn Kiệm :

Ở đây cũng bày bán chủ yếu các mặt hàng điện tử - điện tử gia dụng như các loại phụ kiện điện thoại hay điện thoại cũ, đến ti vi, loa, quạt,…

 

5. Chợ mô tơ, mô tơ giảm tốc cũ tại Trạm Thu Phí An Sương An Lạc

Trước đây hàng hóa máy móc về mô tơ, mô tơ giảm tốc chủ yếu nằm ở Lý Thường Kiệt, Lạc Long Quân, nhưng sau này do vị trí bất tiện trong việc giao hàng, chi phí thuê mướn mặt bằng cao nên hầu hết những cửa hàng trong lĩnh vực này tập trung về gần trạm thu phí, nằm trên quốc lộ 1A.

Theo Thanhlyhangcu.

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0) Zalo