Hộp giảm tốc

Hộp giảm tốc

(5 đánh giá)

MCN, Chenta, EED, Makishinko, Liming, AMW, Zendor

12 tháng

Bán hộp giảm tốc trục vít, hộp số giảm tốc 2 cấp giá rẻ chính hãng - Công Ty Đông Phong bảo hành dài lâu, giao hàng Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh. hộp số giảm tốc, bán hộp số giảm tốc, hộp số giảm tốc cũ, hop giam toc, hộp số giảm tốc mini, hộp giảm tốc hành tinh, bán hộp giảm tốc cũ, bộ giảm tốc.

Vui lòng gọi

Bán hộp giảm tốc

Công Ty Đông Phong bán hộp giảm tốc của Trung Quốc, Đài Loan và Nhật bản giá rẻ. Với sự phong phú về kiểu dáng hộp giảm tốc, chủng loại và tỷ số truyền, chúng tôi hy vọng có thể đáp ứng được yêu cầu của quý khách. Xin giới thiệu một số loại hộp số giảm tốc thông dụng mà công ty chúng tôi cung cấp:
>> Bài viết liên quan về motor giảm tốc đài loan mới 100% : click here

Hộp giảm tốc trục vít bánh vít

Hộp giảm tốc ASS, WPA, LW của Chenta, E

hop so giam toc ass

                                                                              Hộp số giảm tốc ASS                                                                                                 

 

Hộp giảm tốc bánh vít trục vít Chenta có model  là: ASS, một số hãng khác như EED, AMW, Vavil, Zendor thì mã hàng của nó: WPA. Của Liming thì có model: LW cho loại tương tự. Dòng sản phẩm từ Đài Loan này thì bền nhất  Chenta, những hãng khác có giá thành cạnh tranh hơn

Hộp số giảm tốc BSS, WPS, HW

hộp giảm tốc bss

                                                         hộp giảm tốc bss của chenta.                                                     

Hãng Liming có mã hàng HW cho dòng bánh vít trục vít, các hãng khác thì có model là WPS. Kích cỡ (size) từ 40, 50,60 đến 175, tỷ số truyền 1/10 - 1/60 thường có hàng sẵn trong kho. Hiện nay, hộp số giảm tốc nhập từ Đài Loan, Trung Quốc chỉ có hàng sẵn tỷ lệ tới 1/60, trên 1/60 phần lớn phải đặt hàng. Nếu quý khách cần hàng gấp thì có thể dùng hộp giảm tốc cũ Nhật của hãng: Makishinko dùng cũng rất tốt. Nhưng hộp số giảm tốc cũ của Makisinko không có nhiều, hàng vềlà thương lái đến mua hết nhanh chóng.

                                                                

 chentagear

                                                                   hộp giảm tốc chenta

 

                          Quý khách vui lòng vòng đây để xem chi tiết catalog của hộp giảm tốc trục vít

Hộp số giảm tốc cốt âm NMRV

Hộp số giảm tốc   loại này chủ yếu được nhập về chỉ riêng đầu hộp số, còn mô tơ lấy các hãng khác ráp vào.  Kích thước của các hãng phần lớn đều theo quy chuẩn nên lắp lẫn tốt. Size 040, 050, 063, 90, 110.. với tỉ số truyền 1/10 - 1/60.

Hộp giảm tốc bánh vít trục vít

  motor giam toc cot am mcn

 Motor giam toc cot am NMRV vỏ nhôm mcn, ráp với motor bonfiglioli Ý (lắp tại VN)                                                                        

  • NMRV - Kích thước: 025-030-040-050-130-150
  •  NMRV power - Kích thước: 063-075-090-110
  • Các phiên bản có sẵn: được trang bị cho khớp nối động cơ, với trục đầu vào, có giới hạn mô men
    Công suất lên đến 18,5 kW
  •  Các size dưới 110 được chế tạo bằng  hợp kim nhôm đúc,  size lớn hơn 130 vỏ được làm bằng gang xám G200
  • Tỷ số truyền từ 1/5 đến  1/100
  • Mô-men xoắn cực đại 1.550 Nm và tải xuyên tâm chấp nhận được tối đa 18.000 N. Các chi tiết máy được cung cấp đầy đủ với dầu tổng hợp và cho phép vị trí lắp phổ quát, không cần phải thay đổi lượng chất bôi trơn
  •  Bánh răng Worm: Cu Sn12 Ni2 (UNI7013-10),  ZI (UNI4760) theo tiêu chuẩn: ISO.14521, DIN.3996, BS 721, AGMA 6034, ISO 6336, DIN 3990, DIN 743, ISO 281
  •  Kích thước 030 trở lên được sơn bằng bột epoxy-polyester RAL 5010 Có sẵn với giai đoạn tiền xây dựng: HA31 cho NMRV040 / NMRV050, HW 030/040 cho NMRV-P Series
  • Bộ giảm tốc bánh răng có sẵn với các kết hợp khác nhau: NMRV + NMRV, NMRVPower + NMRV, NRV + NMRV, NRVPower + NMRV, HA31 + NMRV, HW / NMRVpower, IHW / NMRVpower
  • Tùy chọn: vỏ bảo vệ, cánh tay mô-men xoắn, mặt bích đầu ra, bộ trục đầu ra, thiết bị giới hạn mô-men xoắn, vòng đệm dầu viton, nhiệt độ thấp / cao và dầu cấp thực phẩm, phích cắm nạp / thoát.
  • hop so giam toc mcnHop so giam toc mcn. Hãng MCN có đầu giảm tốc rời, rất tiện khi cần dùng 1 pha thì lắp motor 1 pha 220v vào là xong.                        

                                   motor giảm tốc có lắp thắng, có thắng rời hoặc lắp nguyên con từ Đài Loan.

Hộp giảm tốc Chenta

Hộp giảm tốc Chenta được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, thông số kích thước, kỹ thuật gần giống hộp số giảm tốc Sew.

Hộp giảm tốc Cyclo

Hiện nay hộp giảm tốc cyclo  mới không có nhiều đơn vị có hàng sẵn, hãng uy tín nhất hiện nay về dòng Cyclo là hãng Sumitomo, có văn phòng đại diện ở Tp HCM. Nếu quý khách cần motor giảm tốc  sumitomo cyclo với số lượng lớn và chờ được lâu thì họ đáp ứng rất tốt. Trường hợp quý khách cần hàng gấp thì mua hàng cũ : motor giảm tốc sumitomo cyclo cũng được rồi, hộp giảm tốc cũ giá rẻ  hơn hàng mới rất nhiều, bảo hành 12 tháng, lại có sẵn. Xin vui lòng xem thêm chi tiết: tại đây (có nhiều hình hơn)

 

                                                                      Mô tơ giảm tốc cũ sumitomo

       

                                                              đầu giảm tốc cyclo sumitomo

Hộp số giảm tốc Guomao

Motor giảm tốc Guomao của Trung Quốc mới vào Việt Nam chưa lâu, họ cung cấp hộp giảm tốc loại lớn rất tốt, hãng Guomao sản xuất motor giảm tốc cyclo ngày càng uy tín. Hàng mới 100%, kèm CO, CQ. Đặt hàng không lâu lắm. giá thành tương đối.

Hộp giảm tốc 2 cấp

Hộp giảm tốc nhiều cấp tốc độ dùng mô tơ công suất lớn để kéo hiện nay chủ yếu hàng mới được nhập từ trung quốc. Hộp giảm tốc guomao chất lượng rất tốt nhưng giá hơi cao, bù lại hàng rất đẹp 

hop giam toc cu

 

Quý khách nếu có thể dùng hàng Nhật cũ được thì hãy chọn hộp giảm tốc Hansen, loại này rất tốt.

Hộp giảm tốc hành tinh

 Everlin

Hộp giảm tốc bánh răng hành tinh EVERLIN hàng mới 100%, giá tốt, ráp với mô tơ điện 3 pha của các hãng có sẵn: Teco, Tatung, Siemens, Enertech, Quanglu, Super line, TCC, WEG.. Đặt hàng nhanh chóng.

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Top

   (0) Zalo